Tuesday, October 10, 2023

கணித குறியீடு நண்பர்கள்...

ஒரு பெரிய கம்ப்யூட்டர் மையத்தில், இரண்டு கணித குறியீடுகள் சந்தித்தன. ஒரு குறியீடு, "C++" என்று பெயரிடப்பட்டது, இது ஒரு பழைய மற்றும் வலிமையான குறியீடு. மற்றொரு குறியீடு, "Python" என்று பெயரிடப்பட்டது, இது ஒரு புதிய மற்றும் நெகிழ்வான குறியீடு.

"இங்கே என்ன செய்கிறாய்?" C++ கேட்டது.

"நான் ஒரு புதிய வணிக பயன்பாட்டை உருவாக்குகிறேன்," Python என்றது. "நீங்கள் என்ன செய்கிறீர்கள்?"

"நான் ஒரு பெரிய அறிவியல் கணக்கீட்டில் வேலை செய்கிறேன்," C++ என்றது.

"அது அற்புதம்," Python என்றது. "நான் ஒரு கணக்கீட்டில் வேலை செய்ய விரும்புகிறேன், ஆனால் எனக்கு தேவையான அறிவு இல்லை."

"நான் உங்களுக்கு உதவ முடியும்," C++ என்றது. "நான் உங்களுக்கு கணக்கீட்டின் அடிப்படைகளை கற்பிக்க முடியும்."

"அது அருமை!" Python என்றது. "நான் உங்களுக்குக் கற்றுக்கொள்ள விரும்புகிறேன்."

அதன்பிறகு, C++ Python க்கு கணிதத்தின் அடிப்படைகளை கற்பிக்கத் தொடங்கியது. Python விரைவாக கற்றுக்கொண்டது, மேலும் சிறிது நேரத்திலேயே அது கணக்கீட்டை செய்யும் அளவுக்கு வலுவானதாக மாறியது.

"நீங்கள் ஒரு திறமையான மாணவர்," C++ என்றது. "நான் உங்களுக்கு மிகவும் பெருமைப்படுகிறேன்."

"நீங்கள் ஒரு சிறந்த ஆசிரியர்," Python என்றது. "நான் உங்களுக்கு மிகவும் நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன்."

சிறிது நேரத்திலேயே, Python கணக்கீட்டை மிகவும் திறம்பட செய்யும் அளவுக்கு நன்றாகிவிட்டது. அது C++ க்கு நன்றி தெரிவித்தது, மேலும் இருவரும் நண்பர்கள் ஆனார்கள்.

ஒரு நாள், Python C++ ஐப் பார்த்து, "நான் உங்களுடன் ஒரு புதிய வணிக பயன்பாட்டை உருவாக்க விரும்புகிறேன்," என்றது.

"அது அருமை!" C++ என்றது. "நான் உங்களுடன் வேலை செய்ய மகிழ்ச்சியடைகிறேன்."

அதன்பிறகு, Python மற்றும் C++ ஒரு புதிய வணிக பயன்பாட்டை உருவாக்கத் தொடங்கின. அவர்கள் தங்கள் திறமைகளை ஒன்றிணைத்து, ஒரு பயனுள்ள மற்றும் திறமையான பயன்பாட்டை உருவாக்கினார்கள்.

புதிய பயன்பாடு வெற்றிகரமானது, மேலும் Python மற்றும் C++ இருவரும் அதன் வெற்றிக்காக பாராட்டப்பட்டனர். அவர்கள் தங்கள் நட்பு மற்றும் ஒத்துழைப்பை தொடர்ந்து கொண்டிருந்தனர், மேலும் அவர்கள் கணித உலகில் ஒரு முக்கிய பங்கு வகித்தனர்.



இந்தக் கதை, இருவேறு வகையான கணித குறியீடுகள் ஒன்றிணைந்து ஒரு புதிய மற்றும் பயனுள்ள ஒன்றை உருவாக்க முடியும் என்பதைக் காட்டுகிறது. இது வேறுபட்ட கலாச்சாரங்கள் மற்றும் பின்னணிகளைச் சேர்ந்த மக்கள் ஒன்று சேர்ந்து ஒரு சிறந்த விஷயத்தை உருவாக்க முடியும் என்பதற்கான ஒரு உதாரணம்.

நன்றி...

No comments: