Friday, July 17, 2020

புதிய பார்வை....புதிய கோணம்...

🍁  புதிய பார்வை  🍁

அவன் ஒரு
கருப்பின 
சிறுவன்.

தந்தையை 
இழந்தவன்.
தாய் 
வீட்டு வேலை 
செய்யும்
வேலைக்காரி.

சிறுவனுக்கு 
கணைய நோய்
வாட்டி
வதைத்தது.

உடல்
வளர்ச்சியும் 
குன்றியதாக
இருந்தது.

நிற்கும் போதே
கால்களும் 
கைவிரல்களும்
தடுமாறும்.

இந்நிலையில்
அவனுக்கு 
கால்பந்து 
என்றால் உயிர்.
 
ஒரு நாள் 
அவன் ஊருக்கு...

உலக 
புகழ் பெற்ற
கால்பந்தாட்ட 
வீரர் _*வில்சன்*_
நிகழ்ச்சி ஒன்றில்
பங்கு பெற
வந்தார்.

கூட்டத்தை 
முண்டியடித்து  
வில்சனை 
பார்க்க சென்ற 
அந்த சிறுவன்...

அவரின்
கையை 
தொட்டு 
பார்த்தான். 

இதை 
பார்த்த 
வில்சன்... 

"  உனக்கு 
   என்னப்பா 
   வேண்டும்? "

என்று கேட்டார்.

" உங்கள் ஆட்டம் 
  முழுவதையும்
  நான் ரசித்தேன்
  நன்றாக இருந்தது "

என்று கூறினான்
சிறுவன்.

மறுபடியும் 
அந்த சிறுவன் 
வில்சனை 
தொட்டான்.

" இப்போது என்ன 
  வேண்டும்? "

என்று கேட்டார்
வில்சன்.  

" நீங்கள் அடித்த 
  இரண்டாவது 
  கோல் மிகவும் 
  அற்புதமாக
  இருந்தது "

என்றான் சிறுவன்.

மீண்டும் 
தொட வந்த
சிறுவனை 
பார்த்து
எரிச்சலடைந்தார்
வில்சன்.

" நீ 
  என்ன தான் 
  சொல்லவருகிறாய்?
  சொல்லித்தொலை "

என்று கடுமையாக
பேசினார் வில்சன்.

சிறுவன் 
வில்சனை
பார்த்து 
நிதானமாய்...

" என்றாவது 
  ஒருநாள் 
  உங்களை நான் 
  தோற்கடிப்பேன் "

என்று கூறினான்.

" சரியாக 
  நிற்க கூட 
  முடியாத நீ...

  என்னை 
  ஜெயிக்க 
  போகிறாயா? "

என்று
ஏகத்தாளமாக
கூறினார் 
வில்சன்.

சரியாக 16 
ஆண்டுகளுக்கு 
பின்... 

வில்சனின் 
அனைத்து 
வெற்றிகளையும் 
தகர்த்து 
எறிந்தான்
அந்த சிறுவன்.

அவன் தான்
பின்னாளில் 
அமெரிக்காவின் 
தலை சிறந்த 
கால்பந்து 
வீரராக திகழ்ந்த
_*சிம்சன்*;_

அவரிடம் 
ஒரு கேள்வி 
கேட்கப்பட்டது.

" உங்களின் 
  வெற்றிக்கு  
  காரணம்
  என்ன ???

சிம்சன் 
கூறினார். 

" இரண்டே 
  இரண்டு 
  காரணங்கள் 
  தான். 

  ஒன்று என் 
  குறிக்கோளை 
  மிக உயரத்தில் 
  நான் வைத்தது.

  இரண்டாவது 
  என் வெற்றிக்கு 
  நான் அயராது 
  நம்பிக்கையுடன் 
  பாடுபட்டது "

நம்பவே 
முடியாத
சாகசங்களும்
வெற்றிகளும்
கை கூடுவது
இப்படித்தானே.

எந்த நிலையில்
நாம் இருந்தாலும்...

எத்தனை முறை
நாம் தோற்றாலும்...

நம்பிக்கையும்
விடாமுயற்சியும்
நம்மிடம் 
இருக்கும் வரை...

வெற்றிகள்
நம் அருகில்தான்.

வாங்க...

_*மோதி*_
_*விளையாடலாம்*_

_*சாதித்து*_
_*காட்டலாம்*_

அன்புடன்
இனிய
காலை
வணக்கம்.